Pleasure, pleasure!

16.11.02

Ég er búinn að fá meira en nóg af því að vera veikur! Af hverju er Haukur ekki veikur í staðinn fyrir mig. Hann á það meira skilið þar sem ég er betri manneskja!

Annars kíkti ég til Hauks í gær og horfði á hann stúta nokkrum bjórum áður en Karen og vinkona hennar kíktu í heimsókn. Fljótlega eftir það var stefnan tekin á Fáránleikana (eitthvað sem fór algjörlega fram hjá mér í fyrra) sem verkfræðin stóð fyrir. Þar sem ég var á bíl leið mér eins og hálfvita innan um allt þetta fulla fólk og lét mig fljótlega hverfa. Ég ræddi þó spaklega og af miklu viti við meðlimi tveggja mest kúl liðanna áður en það gerðist. Ég held að Siggi hljóti að teljast mesta hönk kvöldsins fyrir að vinna bjórkdrykkjukeppnina fyrir hönd Bleika liðsins. Hann drekkur ekki einu sinni bjór!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home