Pleasure, pleasure!

2.8.03

Nú er klukkan rúmlega fimm og einhverra hluta vegna er ég kominn niður í "Bunker" vegna sameinaðra illskuráða rauðhærðra en ég hef verið á ferðinni með Sigga og Manna í kvöld. Kvöldið hefur verið hið þokkalegasta hingað til enda hefur lítið bolað á slímugu eðli þeirra en rétt áðan var ég skyndilega staddur hér í "Bunkernum" með kort upp á klukkustund sem Manni keypti handa mér!

Hvað á ég að gera hér í klukkutíma?

Ég undi fyllilega sáttur við mitt hlutskipti áðan enda var ég þá drekkandi bjór í blíðskaparveðri niður í bæ. Mér finnst það sýna og sanna innantóma tilveru þeirra rauðhærðu félaga sem þurfa sífellt að sækja hingað í þetta greni til þess að fylla upp í andlegt tómarúm sitt.

Ég veit að ég er ekki vanur að skrifa svona mikið í einu en Manni keypti nú einu sinni handa mér klukkutíma kort og það er enginn á msn-inu!

Svo fór ég á klósettið hér áðan og þar stóð á veggnum: Ef þið getið hitt í CS þá getið það einnig hér! Glatað!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home