Pleasure, pleasure!

11.8.05

Þeysireið hönks um landið
Ég ferðaðist með foreldrum mínum um landið núna í vikunni og vakti ég og líkami minn mikla lukku hvert sem við fórum. Við keyrðum yfir Kjöl til Akureyrar sem er fallegasti bær sem ég hef komið í þrátt fyrir að vera yfirfullur af norðanfretum. Við gistum þar og kíktum síðan á Svartaskóg, fórum til Húsavíkur og skoðuðum Ásbyrgi, Hljóðakletta, Mývatn og Dimmuborgir áður en við komum til Egilsstaða þar sem við gistum. Á austurlandi var fólk áberandi ófríðara en gengur og gerist hér fyrir sunnan og sérlega það fólk sem fer þar í sund. Hér í Reykjavík er í gangi ágætis framtak þar sem smokkum er dreift ókeypis og væri við hæfi að dreifa hauspokum þarna fyrir austan. Einnig væri ráð að fólk þyrfti að uppfylla einhverjar lágmkars útlitskröfur áður en því er hleypt ofan í laugarnar. Fyrir austan kíktum við síðan á Borgarfjörð eystri, en þaðan er ég einmitt ættaður, Seyðisfjörð og Mjóafjörð auk Kárahnjúka. Myndir af mér og mínum líkama má svo nálgast hér!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home