Pleasure, pleasure!

3.9.05

Jæja og já já
Nú er maður byrjaður að læra tónsmíðar í LHÍ og líst mér bara nokkuð vel á þetta gums allt saman. Tímarnir eru skemmtilegir og það er allt morandi í athyglisverðu fólki þarna. Ég held að ég hafi tekið rétta ákvörðun með þessu . . . . (ehh)

Það er svo ekki laust við að áhugaleysið á Hinum árlega esjudegi Egils sé nokkuð særandi. Ég hef lagt líf mitt og sál í að viðhalda þessari hefð og svo er það bara Guja sem vill koma. Frekjukrullan er víst hölt.

Svo er síðan vinsælli en ég hélt hjá foreldrum bæði vina minna og minna eigin. Mamma komst til dæmis að laumupartýi sem ég hélt heima fyrr í sumar með því að lesa um það á síðunni. Í athugun er að byrja að blogga á dulmáli. Kreng teb?

Og já . . . ég fer á næstunni í klippingu hjá þýskum stílista sem sér um selebretíin þar í landi. Það er steikt stöff ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home