Pleasure, pleasure!

19.2.02

Þórir! Í guðanna bænum hættu með orð dagsins. Þetta sökkar meira en orð fá lýst. Ertu virkilega orðinn það ófrjór í hugsun að þú skrifir bara einhver stök orð sem koma upp í hausinn á þér án þess að láta einhverja útskýringu sem skemmtilegt er að lesa fylgja með. Finnst þér gaman að lesa eftirfarandi? Blýantur, bók, gaffall, hraðsuðuketill, bíll, snjór, malbik. . . . . . Ég hélt ekki!!!!

Svo vil ég taka undir það sem Haukur sagði um daginn. Siggi skrifar alveg eins og stelpa í pistlinum: Lovely?...Yes, indeed

Einnig vil ég benda fólki á það að ég óttast um líf mitt. Viktoría og Edda eru búnar að hóta mér öllu illu ef ég fer ekki að setja hér inn á síðuna topp tíu lista yfir konur og menn sem ég vil sofa hjá. Haukur var náttúrulega fyrstur til að bugast enda aumingi með meiru. Þó vil ég óska honum til hamingju með nýja líkama hans og hvet alla til að skoða hann gaumgæfilega þegar færi gefst.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home