Pleasure, pleasure!

18.3.03

Go fish!
Ég var að koma heima af kynningu á þeim þremur brautum sem ég þarf að velja á milli fljótlega. Þær eru almenna líffræðin, sameindalíffræðin og svo fiskifræðin. Ég sem einu sinni var harðákveðinn í því að fara í sameindalífræðina var kominn í vafa fyrir áramót vegna almennu lífræðinnar en nú held ég að mig langi í fiskifræðina! Það er verið að vinna í því að byggja hér upp eina af bestu fiskifræðibrautunum í heiminum og stöðug eftirspurn er eftir fólki með menntun sem þessa.

Þegar maður hugsar annars um fiskifræðing sér maður nú ekki fyrir sér mjög hressan gaur en ég er samt svo skemmtilegur að ég má vel við því að verða fiskifræðingur! Ég var nú svo sem einu sinni ákveðinn í að verða organisti og er því orðinn vanur að velja mér kúl starfsvettvang.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home