Pleasure, pleasure!

1.9.02

Er rétt ólagður af stað í vinnuna á seinustu vaktina mína í sumar á bílnum sem foreldrar mínir í miskunnsemi sinni (eða svefnvímu) lánuðu mér. Það er allt að gerast í dag. Dregið verður í fyrsta skipti í hinum árlega léttvínspotti sem ég er viss um að vinna og þar sem við erum fjögur sem hættum að vinna vegna skóla í dag verður slegið upp veislu til að fagna því. Svo er það bara líffræðin á morgun.

Að lokum vil ég vara ykkur við honum Hauki. Hann er í einhverri tilvistarkreppu (sjá mynd hér að neðan) sem eðlilegt er enda nýfluttur að heiman. Daglegt móðurknús er nú úr sögunni.

Og já. . . ég veit nú reyndar ekki hverjir lesa alla leið hingað niður, en allavega. . . þeir sem vilja koma í bíó á Signs í kvöld skulu hafa samband við mig. Ég met það svo í ró og næði hvort ég vilji fara með viðkomandi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home