Pleasure, pleasure!

23.9.02

Svar við fyrirspurn í gestabók
Indælu stökkmúsinni minni var lógað í fyrra sökum ólæknandi geðsýki sem hana greip fljótlega eftir að ég fékk hana í afmælisgjöf. Óvildarmenn mínir tengja sjúkdóm hennar við illa framkomu mína gagnvart henni en ég vísa öllu slíku á bug. Unný fékk gott uppeldi frá mér og ást og umhyggju sem allir minnimáttar eiga skilið. Mér varð þó fljótlega um og ó þegar ég tók eftir því að hún var hafin handa við að éta húsið sitt sem var úr frauðplasti og auk þess vann hún markvisst að því að sópa saginu út úr búrinu á vel þrifin gólf móður minnar. Ég reyndi að tala við hana en allt gekk fyrir ekki. Kjánaskapurinn hélt áfram og geðsýkin jókst og því var ekkert annað að gera í stöðunni en að lóga henni.

Ég vil nota tækifærið og minna músavini á minningarsjóðinn sem stofnaður var eftir sorglegt andlát Unnýjar. Reikningsnúmerið er: 319-26-4910

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home