Pleasure, pleasure!

20.8.04

19. ágúst rúlar
Í gær var merkisdagur sem þónokkrir mundu eftir. Afgangurinn getur fokið í fúlan pytt! Í tilefni dagsins fór ég með líkama minn út að skokka í Elliðaárdalnum auk þess sem ég keypti nokkra þurra kökudjöfla ofan í afæturnar niðri í vinnu.

Á eftir merkisdögum koma minna merkilegir dagar. Til hamingju með afmælið Marinó!

Svo eru mamma og pabbi úti í Barcelona að tjilla feitt og óhreini þvotturinn hleðst upp þrátt fyrir að þau séu bara búin að vera í rúman dag í burtu. Amma hefur iðulega verið iðin við að þvo af okkur Snorra og reikna ég með að svo verði einnig nú. Hún hefur tekið það fram að henni finnast óhreinatauspokarnir sem við sendum henni ekki vera neinir syndasekkir.

Einnig má nefna að Snorri er enn alltaf í nærbuxunum mínum. Ég er alveg ráðalaus!

En jæja . . . þá er ég búinn að blogga eins og aðdáandi minn Haukur heimtaði!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home